Những điều khiến Dragon Ball Super chưa thể làm Season 2

Home / Những điều khiến Dragon Ball Super chưa thể làm Season 2

Dragon Ball Super là bộ truyện nổi tiếng gắn liền với nhiều thế hệ 8x và 9x, nhưng vì 1 số lí do nên đã bị trì hoãn. Khiến các fan hâm mộ thắc mắc rằng vì sao sự trì hoãn này lại không có thông tin nào từ nhà sản xuất TOEI?

Anime và Manga – chúng khác nhau

Một điều rất lớn khiến cho bộ truyện vẫn chưa có Season 2 là Anime khác biệt với Manga. Khi mà giải đấu Liên Vũ Trụ ở Anime lại nổi riếng và fan hâm mộ rất đón chờ để xem, thì trong Manga hầu như cốt truyện bị bỏ qua. Vì lý do này nên có sự khác nhau về câu chuyện của 2 phiên bản. Có thể như vậy nên nhà sản xuất đã tạm dừng mạch truyện của Anime và để Manga có thể phát triển tiếp mạch truyện trước đó.

Những điều khiến Dragon Ball Super dù muốn vẫn chưa thể làm tiếp Season 2 - Ảnh 1.
Manga không được ngó ngàng mấy cũng là vì Dragon Ball Super vẫn chưa có Season 2

Không đủ người làm

Trong số những lý do khiến khiến Dragon Ball Super chưa thể có Season 2 là One Piece: Stampede vì bộ phim này là một phần của TOEI Animation. Dù là cả 2 hoạt động song song nhưng Vua Hải Tặc đã được thực hiện trước và có rất nhiều nhân lực dày dặn kinh nghiệm để thực hiện. Cuối cùng là đội ngũ nhân viên của Dragon Ball Super đã qua và làm việc cho One Piece: Stampede hết. Nhà sản xuất cũng chia sẻ rằng ở thời điểm hiện tại sẽ không thể nào có được nhận lực đông đảo làm việc giống như những năm 90 và việc làm nhiều dự án cùng lúc sẽ khiến cho họ không thể nào đáp ứng được.

Những điều khiến Dragon Ball Super dù muốn vẫn chưa thể làm tiếp Season 2 - Ảnh 2.
Fan hâm mộ cho rằng Movie One Piece: Stampede là lý do khiến Dragon Ball Super vẫn chưa thể có Season 2

Thay vì đầu tư cho Anime thì hãy đầu tư cho Movie nhiều hơn

Dù rằng Anime đang rất ăn khách nhưng nhà sản xuất TOEI cũng cần nhiều nhân lực để làm việc ở phiên bản Movie. Cuối cùng, họ chọn cách nghỉ làm Anime để tập trung vào Movie. Hẳn là một quyết định tranh cãi và khiến fan hâm mộ không vừa lòng. Từ phía nhà sản xuất TOEI đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục làm Dragon Ball Super và có thể sẽ sớm công chiếu vào năm 2020 hoặc 2021

Những điều khiến Dragon Ball Super dù muốn vẫn chưa thể làm tiếp Season 2 - Ảnh 3.
Cũng có thể vì Movie Dragon Ball Broly khiến cho việc Dragon Ball Super bị hoãn lại

Phần lồng tiếng cho nhân vật

Việc theo dõi của phiên bản lồng tiếng Anh của Dragon Ball Super kém xa so với phiên bản được dịch từ tiếng Nhật. Nên người hâm mộ đã không chờ loạt phim được lồng mà đã dùng phiên bản gốc của chương trình. Vì vậy, chính điều này đã làm mất mát lớn cho nhà sản xuất khi mà họ chịu trách nhiệm phần bản dịch tiếng Anh vì người xem đồng ý xem phụ đề chỉ để muốn biết trước những gì sẽ diễn ra tiếp trong phim.


Người hâm mộ xem bản dịch cũng vì Dragon Ball Super bị trì hoãn

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết trước
Đường giữa LMHT mùa 10 thành Liên Minh Sát Thủ
Bài viết tiếp theo
Những ngôi mộ cổ của linh mục được phát hiện ở Ai Cập

    Đăng kí nhận thông tin

    Đăng ký ngay để nhận được những thông tin khi có bài viết mới!